Triển khai quét mã QR trong khảo sát ý kiến người dân, doanh nghiệp năm 2025

Năm 2025, Công an tỉnh Khánh Hoà tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác đo lường, lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi đến thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan Công an. Điểm mới năm nay là việc ứng dụng công nghệ vào khảo sát, cụ thể là triển khai hình thức quét mã QR để thu thập ý kiến đánh giá một cách thuận tiện, nhanh chóng và chính xác hơn. 

Ngày đăng: 02/04/2025
Xem thêm

Quy định về khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh

Để đánh giá khách quan, trung thực, toàn diện chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính, các tiêu chí cải cách hành chính (CCHC) trong Công an tỉnh, thông qua đó, nắm bắt được nhu cầu, mong muốn chính đáng của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng, nâng cao hiệu quả phục vụ của Công an tỉnh. Ngày 13/3/2024, Công an tỉnh Sóc Trăng ban hành Kế hoạch số 107/KH-CAT, thực hiện đo lường, lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp đối với việc thực hiện các nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính trong Công an tỉnh năm 2024.
Ngày đăng:
Xem thêm
Thống kê truy cập

Số người online: 24

Đã truy cập: 485455

Tương tác công dân

© Bản quyền thuộc về Công An tỉnh Khánh Hòa

Thiết kế và phát triển bởi SweetSoft

server-notice